A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định triển khai làm việc trực tuyến

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 08/CT-UBND của UBND tỉnh về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, bắt đầu từ ngày 01/4/2020, Sở Thông tin và Truyền thông đã bố trí cán bộ làm việc trực tuyến thông qua việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin như văn phòng điện tử, một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến, ký số, thư điện tử công vụ, họp trực tuyến,… (trừ cán bộ phải có mặt để giải quyết các công việc thiết yếu).

Đại diện Sở TT&TT họp trực tuyến với Sở Tài chính 

Trong buổi sáng đầu tiên chính thức làm việc trực tuyến, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức họp trực tuyến với Sở Tài chính để thảo luận dự toán kinh phí Chương trình xây dựng chính quyền điện tử; họp trực tuyến với Bưu điện tỉnh về đề xuất giảm giá cước chuyển trả các hồ sơ của thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Trước đó, từ ngày 24/03, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định cũng đã xây dựng kế hoạch và triển khai thí điểm làm việc trực tuyến qua mạng internet. Theo đánh giá của Sở Thông tin và Truyền thông, trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, việc sử dụng các ứng dụng của chính quyền điện tử sẽ là công cụ hữu hiệu để góp phần phòng chống dịch bệnh, thực hiện cách ly toàn xã hội, duy trì hoạt động của cơ quan nhà nước, đảm bảo phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Theo Sở TT&TT


Tin nổi bật Tin nổi bật