A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp tục phối hợp triển khai Đề án 06 trên địa bàn tỉnh.

Ngày 22/02/2023, tại UBND tỉnh, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Công an tỉnh báo cáo một số nội dung về tình hình triển khai Đề án 06 trên địa bàn tỉnh và có ý kiến kết luận chỉ đạo như sau:

 

Huyện Đoàn Tây Sơn phốii hợp Công an huyện Tây Sơn hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Trong thời gian qua, ngành Công an đã có nhiều nỗ lực, giải pháp triển khai Đề án 06 theo chỉ đạo của Bộ Công an đạt kết quả tích cực trên các mặt công tác.
         
Để tiếp tục giữ vững các thành quả đạt được và tham mưu UBND tỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện kịp thời, có hiệu quả các giải pháp về triển khai tốt Đề án 06, Chủ tịch UBND tỉnh giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức triển khai cho Đoàn thanh niên đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký, kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh mức độ 02 trên ứng dụng VNeID của Bộ Công an.
         
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp và UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện rà soát nhu cầu trang thiết bị (máy tính, máy scan...) để phục vụ công tác số hóa dữ liệu hộ tịch; trên cơ sở đó, phối hợp với Sở Tài chính xem xét, đề xuất UBND tỉnh. Thời gian hoàn thành trong Quý II năm 2023.


Tác giả: Thiên Trúc
Nguồn:congan.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật