A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh Bình Định tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Thái Lan

(BĐ) - Từ ngày 25 - 29.2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu sẽ sang Thái Lan thực hiện Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

Tại Thái Lan, đoàn công tác sẽ làm việc với chính quyền tỉnh Krabi và các DN ngành du lịch; tham quan và học tập kinh nghiệm về phát triển du lịch tại đảo Aonang; làm việc với Tập đoàn Beauty Gems, Tập đoàn SOL tại  Bangkok và Công ty Pisut logistics, ở tỉnh Chonburi. Đoàn công tác cũng sẽ thăm và làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan; tham quan Học viện công nghệ Ladkrabang của Vua Mongkut; làm việc với Công ty Assay Bangkok và Tập đoàn CP…

Tại các nơi đến thăm và làm việc, đoàn công tác của tỉnh sẽ giới thiệu về tiềm năng, lợi thế, cơ chế chính sách hỗ trợ thu hút đầu tư, môi trường đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh tại Bình Định và các lĩnh vực mà Bình Định đang ưu tiên thu hút đầu tư. Đoàn công tác cũng sẽ trao đổi, giải đáp cụ thể những vấn đề mà chính quyền, tập đoàn, DN Thái Lan quan tâm; mời gọi các nhà đầu tư Thái Lan đến Bình Định hợp tác đầu tư, thương mại và cam kết tạo điều kiện thuận lợi để các DN đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững tại Bình Định.


Tác giả: T.SỸ
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật