A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ VII 2020

Sáng ngày 20.8.2020, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức lễ trao giải thưởng cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ VII năm 2020 cho các em đạt giải trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn. Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Hội Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật.

Trong tổng số 46 giải pháp đạt giải cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ VII năm 2020 thì thị xã Hoài Nhơn có 26 giải pháp, trong đó có 1 giải nhất, 8 giải nhì, 9 giải ba và 8 giải khuyến khích. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải nhất cùng biểu trưng, giấy chứng nhận và bằng khen của Ủy ban nhân tỉnh cho giải pháp “Thiết bị tạo rãnh, làm rò và sạ lúa” của em Nguyễn Trà My và Võ Thái Hào học sinh lớp 8A1, trường THCS Hoài Sơn.

Dịp này, Liên hiệp các Hội KH và KT tỉnh cũng đã tặng giấy khen cho 4 tập thể gồm Phòng giáo dục và đạo tạo thị xã, các trường THCS Hoài Đức, Hoài Sơn và Hoài Tân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền vận động tham gia cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên  nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ VII (2019 – 2020).

Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định là một sân chơi đầy bổ ích, khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, giúp các em trao dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ các em trở thành nhà sáng chế trong cuộc sống.

Theo hoainhon.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật