A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Kiểm tra khắc phục các tuyến đường giao thông trước mùa mưa năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Chủ tịch UBND huyện An Lão vừa có văn bản: Giao phòng Kinh tế-Hạ tầng phối hợp với phòng Tài chính-Kế họach, Ban Quản lý dự án và đầu tư, UBND các xã, thị trấn tiến hành rà sóat các vị trí có kết cấu hạ tầng giao thông bị hư hỏng cần sửa chữa, đề xuất UBND huyện phương án khắc phục đảm bảo khai thác, sử dụng an tòan trong mùa mưa năm 2014.


Ảnh minh họa.

Được biết hiện nay huyện An Lão đang quản lý 214km đường giao thông tuyến huyện, xã, thôn, trong đó có 168km đường bê tông xi măng và 46km đường đất. Tuy nhiên hiện nay tại các tuyến đường do huyện quản lý đã có nhiều đọan bị xuống cấp, hư hỏng cần sớm được khắc phục, sửa chữa để đảm bảo an tòan giao thông, nhất là trong mùa mưa đang đến gần.

Trước đó, Sở Giao thông vận tải cũng đã có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương kiểm tra các công trình giao thông do địa phương quản lý, đặc biệt là đối với hệ thống cầu treo dân sinh, các công trình thóat nước bị xuống cấp nhưng chưa được sửa chữa hoặc đầu tư xây dựng mới để có biện pháp khắc phục, đảm bảo khai thác an tòan trong mùa mưa năm nay.

Đi đôi với việc làm trên, các địa phương cần lập ngay danh sách Ban chỉ huy phòng chống lụt bão gửi về Sở GTVT để thực hiện phối hợp khi có bão lụt xảy ra ./.

HÒANG NAM QUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật