|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên gia đình có nhà bị cháy ở xã Đắk Mang

Sáng ngày 4.01, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Khúc đã đến thăm hỏi, động viên và trao suất quà trị giá 4 triệu đồng cho gia đình anh Đinh Văn Ghe (46 tuổi) và chị Đinh Thị Yến (40 tuổi), thôn T6, xã Đắk Mang.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Khúc (thứ 2 bên phải sang) thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ

Trước đó, vào lúc 01 giờ 00 phút, ngày 3.01, căn nhà sàn trên 80m2 của gia đình chị anh Ghe, chị Yến xảy ra đám cháy. Vụ cháy đã làm hư hại toàn bộ căn nhà và một số vật dụng; ước tính thiệt hại trên 250 triệu đồng, không thiệt hại về người. Nguyên nhân được xác định là do chập điện tại khu vực nhà bếp. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, có 3 con nhỏ đang đi học (2 con lớn sinh đôi học lớp 8, con nhỏ học Mẫu giáo).

Sau khi xảy ra vụ cháy, chính quyền, hội đoàn thể địa phương và người dân đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một số vật dụng cần thiết.

Toàn cảnh căn nhà bị cháy

Ông Nguyễn Hữu Khúc, Chủ tịch UBND huyện cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin, địa phương đã có những hỗ trợ ban đầu cho gia đình. Trong thời gian sớm nhất, ngoài các nguồn hỗ trợ theo quy định, địa phương tập trung vận động, các tổ chức, cá nhân quan tâm, giúp đỡ để gia đình xây dựng lại nhà mới, sớm ổn định cuộc sống, không để ở trong nhà tạm bợ.


Tác giả: TB
Nguồn:hoaian.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật