|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn kết nạp đảng cho chức sắc tôn giáo

Chiều ngày 10.4.2024, đồng chí Phạm Trương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Hoài Nhơn đã đến dự lễ kết nạp Đảng tại Chi bộ Khu phố Trường An 1 phường Hoài Thanh tổ chức lễ kết nạp đảng cho đồng chí Ngô Văn Sinh, 44 tuổi  – Trưởng Ban họ tự chùa Phật Bửu, phường Hoài Thanh.

Tại lễ kết nạp, Chi bộ Khu phố Trường An 1 đã làm các thủ tục để kết nạp đảng viên vào đảng. Trong đó, đồng chí Ngô Văn Sinh đã đọc lời tuyên thệ trước đảng kỳ và được Bí thư chi bộ Khu phố thông tin về nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ cho đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo thị ủy Hoài Nhơn mong muốn đảng viên mới kết nạp thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người đảng viên nhất là lời hứa trước chi bộ, trước đảng. Được biết, đây là đảng viên đầu tiên có chức sắc chức việc trong tôn giáo được kết nạp đảng trên địa bàn thị xã. Như vậy, tính từ đầu năm 2024 đến nay, thị xã Hoài Nhơn đã kết nạp mới được 63 đảng viên, đạt gần 13% chỉ tiêu so với chỉ tiêu đề ra trong năm 2024, nâng tổng số đảng viên toàn đảng bộ đến nay hơn 8.900 đảng viên.

Để đạt chỉ tiêu kết nạp 460 đảng viên trong năm 2024, thị ủy Hoài Nhơn đã giao chỉ tiêu kết nạp đảng cho từng chi bộ cũng như chỉ đạo các địa phương, chi bộ tăng cường công tác tìm nguồn, bồi dưỡng và kết nạp đảng là công nhân, ngư dân và các quần chúng ưu tú khác,…


Tác giả: Quang Hải
Nguồn:hoainhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật