|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN xã Hoài Châu Bắc và phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn tổ chức “Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp”năm 2024

 Thực hiện Đề án Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” năm 2024, Chiều ngày 11/10 và 13/10/2024, tại Khu văn hóa thể thao, Hội LHPN xã Hoài Châu Bắc và phường Bồng Sơn tổ chức “Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp” năm 2024. Tham dự Ngày Hội có các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMT TQVN xã, phường; các cơ quan ban, ngành và Hội đoàn thể; các chị ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Hội LHPN và nhân dân trên địa bàn xã Hoài Châu Bắc và phường Bồng Sơn.

Quang cảnh ngày hội PN khởi nghiệp xã Hoài Châu Bắc và phường Bồng Sơn

 

  Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp năm 2024 với chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh”. Hội LHPN xã Hoài Châu Bắc và phường Bồng Sơn tổ chức trưng bày 20 gian hàng đến từ 20 thôn, khu phố trên địa bàn với hơn 170 sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của hội viên phụ nữ chế biến; các sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ; các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP đã được công nhận của địa phương như: chiếu cói, dầu ăn; sản phẩm nông nghiệp gạo an toàn; các mặt hàng thủ công, nước uống, giải khát, rau củ quả đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm …

      Tại Ngày Hội, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Bồng Sơn đã trao phương tiện sinh kế cho 02 hội viên, phụ nữ nghèo với số tiền 5 triệu đồng (gồm 02 heo giống và 100 con gà). Nhân dịp này, Hội LHPN xã Hoài Châu Bắc phối hợp UBMT TQVN xã trao tặng 10 suất quà cho 10 học sinh là con em HVPN nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 03 triệu đồng và Hội LHPN phường Bồng Sơn tặng quà cho 13 cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do Hội nhận đỡ đầu với số tiền 3.250.000 đồng.

Thông qua ngày hội là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp Hội, qua đó giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các sản phẩm khởi nghiệp của hội viên phụ nữ, các doanh nghiệp nữ trên địa bàn xã, phường đến với người dân; nhằm thúc đẩy tinh thần, khả năng sáng tạo, khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ và biểu dương những điển hình phụ nữ có ý tưởng sáng tạo trong khởi nghiệp. Qua đó, tạo động lực cho chị em phấn đấu, khẳng định vai trò, vị thế của mình trong gia đình và xã hội.

*Hình ảnh  của Ngày Hội:

 


Tác giả: Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn
Nguồn:hoiphunu.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật