|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Tây Sơn có 5 sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Nghệ An năm 2023

Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Nghệ An năm 2023 được tổ chức tại thành phố Vinh từ ngày 05 -11/12/2023 vừa qua, huyện Tây Sơn có 5 sản phẩm OCOP tham gia gồm: Nem - chả Lê Sang của cơ sở Lê Sang (thị trấn Phú Phong); Bánh ít lá gai Hoàng Đông của cơ sở Hoàng Đông (xã Tây Bình); Bánh canh rau củ Vidata của công ty TNHH MTV Vita (Bình Nghi); Tré chua Tây Sơn của cơ sở Tré Thúy Điều (thị trấn Phú Phong); Đông trùng hạ thảo Tây Sơn của công ty TNHH BD Group (thị trấn Phú Phong). Bên cạnh đó còn có sản phẩm mới của địa phương là ngô nếp sấy giòn của cơ sở Lê Sang (thị trấn Phú Phong).

Được biết, hội chợ với quy mô trên 250 gian hàng. Trong đó, khoảng 100 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp, Hợp tác xã thuộc tỉnh Nghệ An; 150 gian hàng là của các đơn vị, doanh nghiệp, Hợp tác xã trong cả nước. Các ngành hàng, lĩnh vực tham gia triển lãm gồm: Sản phẩm nông - lâm - hải sản và thực phẩm chế biến; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ nội, ngoại thất; sản phẩm hợp tác xã, làng nghề; sản phẩm OCOP; sản phẩm may mặc, thời trang, da giày.
Đây là dịp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở kinh doanh kết nối cung cầu, giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Bình Định với các doanh nghiệp phân phối, người tiêu dùng của các tỉnh, thành phố trong cả nước.


Tác giả: Minh Ngọc
Nguồn:tayson.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật