A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện ủy Vĩnh Thạnh thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ Hội LHPN huyện Vĩnh Thạnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Sáng ngày 08.3, Đồng chí Đinh Đrin - TUV, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Hội LHPN huyện Vĩnh Thạnh nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ 8.3.

Tới thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Hội LHPN huyện, đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò cũng như những đóng góp tích cực của các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển, kinh tế xã hội huyện nhà. Mong rằng thời gian tới, Hội LHPN huyện tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực chủ động, sáng tạo, giúp chị em phụ nữ trong huyện khắc phục khó khăn, xây dựng nhiều mô hình phát triển kinh tế, giúp chị em xóa đói, giảm nghèo bền vững, cùng các cấp, các  ngành trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Dịp này, Hội LHPN huyện đã báo cáo tình hình hoạt động và những kết quả đạt được của các cấp Hội  phụ nữ trên địa bàn huyện thời gian qua. Trước sự quan tâm chỉ đạo của Huyện uỷ, UBND huyện đối với công tác Hội và phong trào phụ nữ trong huyện. Thời gian tới, các cấp hội phụ nữ từ huyện đến cơ sở tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa công tác Hội và phong trào phụ nữ ở địa phương, nhằm khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong đời sống kinh tế - xã hội và tích cực tham gia vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo ở địa phương.


Tác giả: Lê Pinh
Nguồn:vinhthanh.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật