A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan Hát ru và Hát dân ca Lần Thứ III năm 2023

Chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2023) với chủ đề “Gia đình hạnh phúc- quốc gia thịnh vượng”, ngày 27/6, tại Trung tâm Chính trị thị xã An Nhơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin- Thể thao thị xã tổ chức Liên hoan “Hát ru, hát dân ca” thị xã An Nhơn lần thứ III năm 2023.

Lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia liên hoan có 15 đội đến từ Hội LHPN các xã, phường. Các thành viên là những hội viên phụ nữ, nông dân có đam mê hát ru và hát dân ca tại địa phương. Liên hoan có 02 phần thi: phần chào hỏi tự giới thiệu về đội mình, các đội sử dụng các hình thức thơ, ca, hò, vè… và phần thi hát ru và hát dân ca, Gồm: đơn, song, tốp hoặc có thể xây dựng thành hoạt cảnh, tiểu phẩm.
Kết quả: Đơn vị phường Nhơn Hưng và phường Nhơn Hòa đồng đạt giải nhất; giải nhì có 2 đơn vị: xã Nhơn An và phường Bình Định; giải 3 có 3 giải đó là xã Nhơn Thọ, xã Nhơn Hậu và xã Nhơn Lộc, các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích.  Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 15 giải cá nhân cho các cá nhân hát ru, hát dân ca hay nhất của 15 đơn vị.


Tác giả: Hội LHPN thị xã
Nguồn:annhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật