A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng 1.000 suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo tại huyện Tây Sơn

Ngày 28/10/2022, Công đoàn cơ sở Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND huyện tổ chức chương trình trao tặng quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình tặng quà có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Văn Mỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện; Lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã Bình Tân, Tây Xuân, Bình Thành, Bình Hòa và Vĩnh An; Công đoàn cơ sở Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Công đoàn cơ sở Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà (đồ dùng học tập) cho các em học sinh nghèo các trường Tiểu học và Trung học cơ sở ở các xã Bình Tân, Bình Hòa, Bình Thành, Bình Thuận và trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tây Sơn (xã Vĩnh An). Đơn vị cũng đã trao tặng quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn ở làng Cam (xã Tây Xuân); 5 làng của xã Vĩnh An và bà con nhân dân ở các xã Bình Tân, Bình Hòa, Bình Thành và Bình Thuận, mỗi suất quà gồm: dầu ăn, đường, bột ngọt, nước mắm, mì tôm, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Tổng các phần quà trao tặng trên 500 triệu đồng.

Tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các cá nhân tham gia chương trình tặng quà tại huyện Tây Sơn

Dịp này, UBND huyện Tây Sơn tặng Giấy khen cho 3 tập thể và các cá nhân tham gia chương trình tặng quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo tại huyện Tây Sơn./.


Tác giả: Văn Phong
Nguồn:tayson.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật