A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn: Thăm và trao 50 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 24/10/2022, Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn đã  tổ chức thăm và trao 50 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, việc làm không ổn định tại Công ty TNHH XNK Thanh Quý, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá là 25.000.000 đồng từ nguồn của Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã.

Tại buổi gặp mặt trao quà, Thường trực LĐLĐ thị xã đã động viên, thăm hỏi công nhân, lao động, chia sẻ khó khăn giúp công nhân yên tâm làm việc, vượt qua hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ thị xã cũng đề nghị CĐCS Công ty TNHH XNK Thanh Quý tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn; tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ đoàn viên, người lao động trong lúc khó khăn.

Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc LĐLĐ và Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã luôn quan tâm đến đời sống công nhân; mong rằng trong thời gian sẽ tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để người lao động bớt đi những khó khăn, tăng thêm sự gắn kết giữa công nhân, lao động với tổ chức Công đoàn.


Tác giả: Thu Trúc
Nguồn:congdoanbinhdinh.org.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật