A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên có từ 30 đến 65 năm tuổi đảng

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 21.11, Ban thường vụ Huyện ủy Tây Sơn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên có từ 30 năm đến 65 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Mai Việt Trung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã trao Huy hiệu 65- 55- 50-40-và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên được xét tặng đợt 7 tháng 11 năm 2014.

Trong đợt này, toàn huyện có tất cả 32 đảng viên được nhận huy hiệu, trong đó có 6 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 50 tuổi Đảng, 5 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 18 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Việt Trung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu đợt này và khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự đối với các đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của toàn Đảng bộ vì có những đảng viên đã tham gia đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như góp phần xây dựng và phát triển quê hương đất nước. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong việc chấp hành và vận động gia đình, cộng đồng dân cư thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, tiếp tục nêu gương sáng cho thế hệ trẻ cùng đóng góp công sức và trí tuệ của mình, để xây dựng quê hương Tây Sơn ngày càng giàu mạnh.

NGỌC HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật