A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị xã An Nhơn: Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V giai đoạn 2010-2015

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 20.7, thị xã An Nhơn tổ chức Hội nghị đại biểu điển hình tiên tiến lần thứ V giai đoạn 2010-2015 và phát động thi đua giai đoạn 2015 – 2020. Về dự có 204 đại biểu đại diện cho phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực.

Ông Lê Trọng Tùng, Bí thư Thị ủy An Nhơn, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Hội CCB thị xã và xã Nhơn Lộc.

 

Trong 5 năm qua, thị xã An Nhơn đã duy trì và phát triển sâu rộng phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực gắn với thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở tất cả các cấp các ngành tạo động lực thi đua mạnh mẽ, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Từ các phong trào thi đua yêu nước đã thúc đẩy kinh tế tăng trưởng khá, bình quân 12,11%/ năm, phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM) được đẩy mạnh. Đến nay xã Nhơn Lộc được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM, 2 xã Nhơn Phúc và Nhơn An đạt 16/19 tiêu chí và phấn đấu về đích cuối năm nay, các xã còn lại phấn đấu về đích vào năm 2020. Phong trào thi đua trên các lĩnh vực văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng, xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể diễn ra đều khắp, có sức lan tỏa, xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Trong 5 năm qua, Chủ tịch nước đã tặng 1 Huân chương Độc lập hạng ba, 1 Huân chương Lao động hạng nhất, 2 Huân chương Lao động hạng hai, 3 Huân chương Lao động hạng Ba, 1 Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, 7 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 Cờ thi đua của Bộ, ngành Trung ương ; 15 Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; 9 tập thể được công nhận danh hiệu Quyết thắng, 33 tập thể được công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 10 Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 88 Bằng khen của UBND tỉnh tặng cho tập thể và cá nhân.

Ngoài ra, UBND thị xã cũng đã tặng 1.916 Giấy khen cho 423 tập thể và 1.493 cá nhân và công nhận 121 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

Tại Hội nghị, thị xã An Nhơn cũng đã biểu dương và trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Hội Cựu chiến binh thị xã An Nhơn dẫn đầu phong trào thi đua CCB các huyện, thị xã, thành phố và trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho xã Nhơn Lộc dẫn đầu các xã, phường năm 2014; trao Bằng khen UBND tỉnh cho 5 tập thể và 14 cá nhân; trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 10 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trên các lĩnh vực của phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thị xã giai đoạn 2010-2015.

Tin và ảnh: XUÂN THỨC


Tin nổi bật Tin nổi bật