A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, chúc Tết xã vùng cao An Toàn

Ngày 27.1, đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu, đã về thăm và chúc Tết cán bộ và nhân dân xã An Toàn (huyện An Lão).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Lê Kim Toàn trao quà Tết cho người dân thôn 2, xã An Toàn.


Sau khi nghe lãnh đạo xã An Toàn báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã trong trong năm 2015, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn biểu dương và ghi nhận những nỗ lực trong việc phát triển kinh tế, giữ vững an ninh - quốc phòng của địa phương thời gian qua; đồng thời, đề nghị chính quyền xã An Toàn nói riêng và huyện An Lão nói chung tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ của năm 2016, phấn đấu đạt nhiều kết quả ngay từ những tháng đầu năm 2016.

Về công tác chuẩn bị Tết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu huyện An Lão chuẩn bị tốt các điều kiện để nhân dân được vui Xuân, đón Tết an toàn, tiết kiệm. Từ nay đến trước Tết Nguyên đán, huyện cần rà soát lại các hộ nghèo, hộ chính sách để có kế hoạch hỗ trợ kịp thời, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu đói trong dịp Tết.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã tặng 210 suất quà Tết (300 ngàn đồng/suất) cho 210 hộ dân của xã An Toàn.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng dự án đưa lưới điện Quốc gia về xã An Toàn và công trình bể chứa nước sạch cho người dân tại thôn 1 của xã. Qua kiểm tra tình hình thực tế các công trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị thi công đã khắc phục khó khăn để hoàn thành công trình đúng tiến độ, phục vụ đời sống người dân xã An Toàn trước tết Nguyên đán Bính Thân - năm 2016.

NGUYỄN HỒNG PHÚC (Theo baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật