A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BIDV tặng 3.000 suất quà Tết trị giá 900 triệu đồng cho đồng bào nghèo Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày (24.1), tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Trần Lục Lang, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) về việc trao quà tết cho đồng bào nghèo của tỉnh.

Ông Trần Lục Lang, Phó tổng giám đốc BIDV (phải) trao biểu trưng cho Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh

 

Tại buổi tiếp, ông Trần Lục Lang, Phó Tổng Giám đốc BIDV đã trao 900 triệu đồng quà Tết Nguyên đán Bính Thân của BIDV dành cho đồng bào nghèo tỉnh Bình Định. Trong đó, có 600 triệu đồng của Công đoàn BIDV và 300 triệu đồng do cán bộ lãnh đạo BIDV là người Bình Định quyên góp ủng hộ. Số tiền này dành tặng 3.000 suất quà, trị giá 300.000 đồng/1 suất cho đồng bào nghèo ở các huyện: Phù Mỹ, Hoài Nhơn, Hoài Ân và An Lão.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của BIDV dành cho đồng bào nghèo của tỉnh Bình Định, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động an sinh xã hội thiết thực mà BIDV đã và đang triển khai trên địa bàn tỉnh./.

 

Tin - ảnh: Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật