A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố bổ sung 25 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

(binhdinh.gov.vn)-Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành các quyết định công bố bổ sung 25 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Giao diện Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Ngày 09 tháng 10 năm 2020, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 4188/QĐ-UBND công bố Danh mục 25 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định (tại địa chỉ: https://dichvucong.binhdinh.gov.vn), bao gồm: 19 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 06 dịch vụ công trức tuyến mức độ 4.

Ngày 12 tháng 10 năm 2020, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 4198/QĐ-UBND công bố danh mục 25 dịch vụ công nêu trên được tích hợp, thực hiện tiếp nhận trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (tại địa chỉ: dichvucong.gov.vn).

Trước đó, theo báo cáo của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, sau thời gian gần một tháng triển khai thử nghiệm, 25 thủ tục hành chính này đã thực hiện giao dịch thành công 129 hồ sơ theo phương thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; đồng thời, Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc kiểm thử, tích hợp, kết nối để nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Trong số 25 dịch vụ công vừa được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, có 22 dịch vụ công thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan cấp tỉnh (Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giao thông vận tải, Sở Tư pháp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo) và 03 dịch vụ công thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã; trong đó, 04 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 có quy định thu phí, lệ phí giải quyết thủ tục hành chính./.

Lê Dũng Linh


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật