A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính

(binhdinh.gov.vn) - Tại Quyết định số 2417/QĐ-UBND ngày 19/6/2020, Chủ tịch UBND tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông theo Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020, Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT ngày 15/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông.

Theo đó, 06 TTHC được sửa đổi, bổ sung gồm:

1) Cấp Giấy phép bưu chính

Thời hạn giải quyết trong 30 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

2) Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính

Thời hạn giải quyết trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

3) Cấp lại Giấy phép bưu chính khi hết hạn

Thời hạn giải quyết trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

4) Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Thời hạn giải quyết trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5) Cấp Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

Thời hạn giải quyết trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

6) Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Thời hạn giải quyết trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Quyết định số 2417/QĐ-UBND ngày 19/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh bãi bỏ 06 TTHC trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông đã công bố tại Quyết định số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật