A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh trong lĩnh vực Khí tượng thủy văn

(binhdinh.gov.vn) - Tại Quyết định số 2323/QĐ-UBND ngày 12/6/2020, Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết 03 thủ tục hành chính (TTHC) liên thông trong lĩnh vực Khí tượng thủy văn được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Theo đó, 03 TTHC được phê duyệt quy trình giải quyết nội bộ gồm:

1) Cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn

Thời hạn kiểm tra hồ sơ là 02 ngày làm việc. Thời hạn tiến hành thẩm định, thẩm tra, khảo sát, đánh giá, kết luận Cấp phép là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

2) Gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn

Thời hạn kiểm tra hồ sơ là 02 ngày làm việc. Thời hạn tiến hành thẩm định, thẩm tra, khảo sát, đánh giá, kết luận Cấp phép là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

3) Cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn

Thời gian giải quyết theo quy định là 05 ngày làm việc.

Quyết định này sửa đổi, bổ sung Quyết định số 845/QĐ-UBND ngày 12/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC liên thông trong lĩnh vực biển và hải đảo, môi trường, tài nguyên nước, khí tượng thủy văn, nhà ở và công sở thuộc phạm vi chức năng quản lý và trách nhiệm thực hiện của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật