A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 14/01/2020, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 165/QĐ-UBND phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết 31 thủ tục hành chính (TTHC) liên thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, 02 TTHC liên thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp huyện và 25 TTHC liên thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC cấp tỉnh.

Trong 31 TTHC liên thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, có 05 TTHC thuộc lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội; 02 TTHC thuộc lĩnh vực việc làm; 07 TTHC thuộc lĩnh vực lao động, tiền lương; 12 TTHC thuộc lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp; 01 TTHC thuộc lĩnh vực trẻ em; 04 TTHC thuộc lĩnh vực người có công.

02 TTHC liên thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp huyện gồm 01 TTHC thuộc lĩnh vực trẻ em và 01 TTHC thuộc lĩnh vực người có công.

Trong 25 TTHC liên thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã, có 01 TTHC thuộc lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội; 08 TTHC thuộc lĩnh vực bảo trợ xã hội; 16 TTHC thuộc lĩnh vực người có công.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện tử giải quyết từng TTHC trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tử cấp tỉnh theo quy định.

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật