A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PC Bình Định: Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022

Chiều 24.3, hơn 40 đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã tham gia hoạt động đạp xe diễu hành, tuyên truyền bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện trên các tuyến đường chính trên địa bàn TP.Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, PC Bình Định đã chỉ đạo các phòng ban, điện lực trực thuộc phối hợp với địa phương, Đoàn thanh niên Công ty tuyên truyền về ý nghĩa của Giờ Trái đất năm 2022 kết hợp với tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

PC Bình Định: Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 - ảnh 1

Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, thứ bảy, ngày 26.3 với thông điệp "Kiến tạo Tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ" (Shape the Future) nhằm mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng và người dân về vai trò quan trọng trong các hoạt động thích ứng với biến đổi khí hậu, ngăn chặn và đảo ngược sự mất mát của đa dạng sinh học trên toàn cầu.

Kết quả thực hiện các biện pháp thực hiện tuyên truyền, trong năm 2021 toàn công ty tiết kiệm 51.681.304 kWh điện chiếm 2,2% điện thương phẩm toàn công ty, tương đương hơn 50 tỉ đồng.


Tin nổi bật Tin nổi bật