A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết - ông Hoàng Sô, sinh năm 1964

Tòa án nhân dân thị xa Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo ông Hoàng Sô, sinh năm 1964: nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố 6. phường Tam Quan, thị xà Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông Hoàng Sô là ông nội cua Ông Hoàng Hữu Long. Năm 1936, ông Sô đi làm ăn xa và biệt tích từ đó cho đến nay, gia đình dù tìm kiếm nhiều lần nhưng vẫn không có tin tức của ông Sô và cũng không có tin tức xác thực ông Sô còn sống. Nay ông Long yêu cầu tòa án tuyên bố ông Sô là đã chết để giải quyết việc gia đình.

Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Sô không có mặt thì Tòa án nhân dân thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.


Tác giả: Trần Nguyễn Ngọc Thanh

Tin liên quan

Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết ( Cha ông Lừng Văn Hoài là ông Lừng Văn Kỳ, sinh năm 1932 nơi cư trú trước khi biệt tích : Thôn An Dưỡng 2, xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định nay là khu phố An Dưỡng 2, phường Hoài Tân, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Bỏ nhà đi từ năm 1968, gia đình nhiều lần tìm kiếm nhưng không có tin tức gì của ông Kỳ là còn sống hay đã chết. Nay ông Hoài yêu cầu tuyên bố ông Lừng Văn Kỳ là đã chết)

Tin nổi bật Tin nổi bật