A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban hành Quy chế quản lý và sử dụng Hệ thống Văn phòng điện tử liên thông trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định

Ngày 08/7/2016 UBND tỉnh Bình Định đã ban hành Quyết định số 36/2016/QĐ-UBND về Quy chế quản lý và sử dụng Hệ thống Văn phòng điện tử liên thông trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, với mục tiêu chung tăng cường công tác quản lý và sử dụng Hệ thống Văn phòng điện tử liên thông trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Quy chế có hiệu lực thi hành bắt đầu từ ngày 18/7/2016. Trong đó, quy định chi tiết về việc quản lý và sử dụng Hệ thống Văn phòng điện tử liên thông trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định gồm: quản lý và vận hành hệ thống, quản lý tài khoản, dữ liệu tại từng cơ quan đơn vị, các loại văn bản được phép gửi trên hệ thống văn phòng điện tử liên thông; trách nhiệm của từng tổ chức, cá nhân trong việc quản lý và sử dụng hệ thống văn phòng điện tử liên thông.
 
Theo đó, tại Khoản 3, Điều 8 của Quy chế quy định các văn bản điện tử phù hợp với các quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 điều này được gửi từ Hệ thống Văn phòng điện tử của cơ quan, đơn vị thuộc Hệ thống Văn phòng điện tử liên thông của tỉnh được xem là thông tin chính thức và có giá trị pháp lý như văn bản giấy.
 
Để triển khai thực hiện tốt Quy chế, UBND tỉnh đã giao cho Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc và hướng dẫn việc triển khai áp dụng Quy chế trên địa bàn tỉnh; các cơ quan, đơn vị và địa phương có trách nhiệm tổ chức thi hành Quy chế này và phản ánh về Sở Thông tin và Truyền thông nếu có khó khăn, vướng mắc.

Tin nổi bật Tin nổi bật