A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bảo đảm an ninh giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H20 Grand Prix Bình Định

Sáng 15.3, Tiểu ban an toàn, an ninh phục vụ giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H20 Grand Prix Bình Định do đại tá Ngô Cự Vinh, Phó giám đốc CA tỉnh làm trưởng đoàn tổ chức kiểm tra thực địa tại các khu vực chính yếu sẽ diễn ra sự kiện trên.

Theo kế hoạch, trong thời gian từ ngày 22 - 31.3, trên địa bàn TP Quy Nhơn sẽ tổ chức hơn 30 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao. Trong đó, trọng tâm chính là giải đua thuyền máy quốc tế F1H20 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và đêm nhạc quốc tế tại khu vực vịnh Thị Nại với sự theo dõi của hàng chục nghìn người, trong đó có đại biểu Trung ương, khách mời đại diện các tỉnh thành phố trong nước, quốc tế và du khách.

Kiểm tra thực địa hiện trường nơi tổ chức giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế

Để đảm bảo cho các hoạt động trên diễn ra tuyệt đối an toàn, Tiểu ban an ninh, an toàn đã ban hành kế hoạch cụ thể, thường xuyên điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với thực tế, qua đó theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và điều phối công tác bảo đảm an ninh, an toàn giải đua. CA tỉnh chủ trì và chịu trách nhiệm trong công tác bảo đảm an ninh trật tự; an toàn giao thông, PCCC & CNCH trên bờ liên quan đến giải đua và các sự kiện trong khuôn khổ giải. Các đơn vị nghiệp vụ CA tỉnh chủ động triển khai các biện pháp đấu tranh, phòng chống tội phạm theo chức năng, nhiệm vụ và có kế hoạch cụ thể về việc phân luồng điều tiết giao thông, hướng dẫn, sắp xếp các loại phương tiện tại các bãi đậu xe theo quy định, không để xảy ra tình trạng ùn tắc, kẹt xe cục bộ ảnh hưởng đến việc tổ chức giải đua.


Tác giả: Minh Ngọc
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật