A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo ấn tượng đẹp với du khách

Dự kiến giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẽ có rất đông du khách trong và ngoài nước đến với TP Quy Nhơn. Vì vậy, chuẩn bị chỗ ăn, ở, đi lại thuận tiện tạo sự thoải mái, có ấn tượng đẹp với những người tham dự là một trong những nội dung được ban tổ chức rất chú trọng trong quá trình diễn ra giải đua.

Khách sạn Hải Âu là một trong những khách sạn sớm đăng ký giảm giá dịch vụ cho du khách khi tham dự giải đua. Ông Lê Hồng Quang, Phó Giám đốc khách sạn Hải Âu cho biết, để mang lại sự thoải mái, gần gũi và an toàn đối với du khách, ngay khi có thông tin giải đua, khách sạn đã có sự chuẩn bị về nhân sự và cơ sở vật chất như: Tăng cường thêm nhân sự ở bộ phận phục vụ, chú trọng bồi dưỡng về ngoại ngữ, nâng cấp, trang bị mới cho toàn bộ 170 phòng ở như đèn ngủ, chăn, thảm lót sàn, hoa trang trí... Đặc biệt, giá phòng trong đợt diễn ra giải đấu được giảm 50% và 10% giá các dịch vụ khác.

Đến nay, có 13 khách sạn đăng ký giảm giá phòng từ 30-50%; giá ăn, uống và các dịch vụ khác được giảm 10% từ ngày 1.3 đến 15.4. Hầu hết các khách sạn ở TP Quy Nhơn đã có sự chuẩn bị rất sớm và chu đáo để chào đón du khách, đồng thời tích cực quảng bá thông tin, hình ảnh để đồng hành với tỉnh nhằm tuyên truyền sâu rộng cho giải đua sắp diễn ra.

Theo Sở Du lịch, đến tháng 2.2024, trên địa bàn tỉnh có 435 cơ sở lưu trú với tổng số 13.645 phòng, trong đó có 1 khách sạn 5 sao, 12 khách sạn 4 sao, 15 khách sạn 3 sao, 79 khách sạn 1-2 sao và 328 cơ sở lưu trú đạt chuẩn. Với sự nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, mến khách, các cơ sở lưu trú sẽ góp phần vào sự thành công của giải đua, mang đến nhiều ấn tượng đẹp và sự an toàn cho du khách.


Tác giả: PHAN TUẤN (thực hiện)
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật