A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thêm dịch vụ đón du khách thưởng ngoạn sự kiện Amazing Binh Dinh Fest

Những ngày này, cùng với không khí ngày một “nóng lên” trước các hoạt động trong Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest, nhiều cơ sở, doanh nghiệp làm dịch vụ du lịch đã triển khai thêm hoạt động cùng những gói khuyến mãi, giảm giá để tạo thiện cảm, tăng sự hài lòng của du khách.

Để thu hút du khách, dịp này, Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa trang trí thêm cảnh quan xung quanh bằng những chậu hoa, cây xanh cả khu vực xung quanh khu mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử và dọc các lối đi xuống khu vực quầy cà phê. Sự tinh tế này góp phần tạo cảnh quan tươi tắn, hài hòa cùng thiên nhiên, thu hút được nhiều du khách.

Là một trong những điểm tham quan yêu thích của du khách mỗi khi ghé Quy Nhơn, tháp Đôi cổ kính như tăng thêm vẻ lung linh, huyền bí với những màn múa Chăm từ chiều 22.3 để phục vụ du khách. Cây cối trong khuôn viên được cắt tỉa gọn gàng, đẹp đẽ, đội ngũ thuyết minh viên túc trực.

Khu phức hợp TOPECO thu hút du khách nhờ vị trí ngắm trọn đầm Thị Nại. Ảnh: H.N

Dịp này, khu phức hợp giải trí, thương mại, du lịch TOPECO (đường Đống Đa, TP Quy Nhơn) trở thành một trong những điểm đến đầy thú vị trong Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024. Vị trí ngắm trọn vịnh Thị Nại đã thu hút nhiều du khách đến đây chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và cùng tham gia trải nghiệm chuỗi hoạt động quốc tế diễn ra từ ngày 22 - 31.3 như: Giải đua thuyền máy và mô tô nước quốc tế, Liên hoan Văn hóa ẩm thực Bình Định lần thứ I năm 2024, Lễ hội âm nhạc Quốc tế và Thời trang biển, trình diễn Drone Light...

“Các nhà hàng LaGoo Drink and Chill, Thinai Seafood luôn mang đến những trải nghiệm ẩm thực Á - Âu kết hợp các loại bia tươi, nhập khẩu... đầy hấp dẫn, bên cạnh những món ăn đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn, mang đến cho du khách quốc tế và địa phương những trải nghiệm mới mẻ và thú vị”, ông Hà Huy Hoàng, Giám đốc vận hành khu phức hợp TOPECO cho biết.

Đón đầu xu hướng nhiều du khách đến Quy Nhơn tham gia Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest bằng xe cá nhân và đặt phòng vào ở ngay, chứ không đặt trước, các công ty lữ hành và cơ sở lưu trú đã tăng cường quảng bá bằng nhiều cách, với các gói tour, dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi. Nhờ vậy, đa số du khách đều tiếp cận được thông tin và có lựa chọn phù hợp.

Vietravel tổ chức tour tham quan Khu du lịch Cồn Chim - Eo Gió - xem giải đấu UIM ABP Aquabike World Championship. Ảnh: T.N

Dịp này, Vietravel đã triển khai bán nhiều sản phẩm đa dạng đến khách hàng để thỏa mãn nhu cầu xem sự kiện trên toàn hệ thống các chi nhánh và văn phòng bán lẻ như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang... Công ty đã đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm cho sự kiện trên các kênh truyền thông như treo phướn dọc các tuyến đường, chạy quảng cáo wifi marketing, quảng cáo trên mạng xã hội, báo chí… để thu hút du khách đến xem giải, đồng thời tham quan du lịch tại Quy Nhơn - Bình Định. 

“Với lịch thi đấu như trên, sản phẩm bán của Vietravel hiện tại khá đa dạng, bao gồm từ vé lẻ xem thi đấu đến các gói dịch vụ combo vé máy bay, khách sạn, vé xem giải đến các tour trọn gói với nhiều mức giá khác nhau… Có thể kể đến như tour Quy Nhơn khởi hành từ TP Hồ Chí Minh đến tham quan Khu du lịch Cồn Chim - Eo Gió - xem giải đấu UIM ABP Aquabike World Championship (3 ngày 2 đêm), giá chỉ từ 7,99 triệu đồng (đã bao gồm vé xem giải đấu). Hay tham quan tour chùa Thập Tháp - Trung tâm Khám phá Khoa học - xem giải đấu UIM F1H2O World Championship, cũng trong 3 ngày 2 đêm, giá chỉ từ 7,99 triệu đồng (đã bao gồm vé xem giải đấu)”, bà Hoàng Thị Thu Sen, Giám đốc Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Quy Nhơn cho biết.     

*Từ ngày 1.3 - 15.4, 13 khách sạn hiện đại, tiện nghi hạng 3 sao, 4 sao trên địa bàn tỉnh đã cam kết giảm từ 30 - 50% một số loại phòng nghỉ, giảm 10% giá ăn uống và 10% giá dịch vụ khác so với giá đã công bố. Trong đó có khách sạn Odin (4 sao), khách sạn Hải Âu (4 sao), khách sạn L’amor Boutique (4 sao), khách sạn Anya Premier (4 sao), khách sạn Hoàng Yến (4 sao), khách sạn Rustic (3 sao), khách sạn Paradis (3 sao), khách sạn Pearl Beach (3 sao)… 


Tác giả: NGỌC TÚ
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật