|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà tại huyện Phù Mỹ

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 02/02, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đi thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phù Mỹ và xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK) chi nhánh Bình Định.

Tại hai địa phương trên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và đại diện lãnh đạo EXIMBANK chi nhánh Bình Định đã trao tặng 400 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, cho các các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và đại diện lãnh đạo EXIMBANK chi nhánh Bình Định trao quà cho các các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phù Mỹ. 

Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những  khó khăn của các hộ gia đình; đồng thời, mong muốn các hộ gia đình tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên, ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh trao quà cho các các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phù Mỹ. 

Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh đề nghị chính quyền địa phương làm tốt hơn nữa công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để ai cũng được đón tết đủ đầy, vui tươi, đầm ấm. Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc Nhân dân huyện Phù Mỹ đón Tết vui tươi, hạnh phúc./.
 


Tác giả: Trần Thanh

Tin nổi bật Tin nổi bật