A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chấp thuận chủ trương đầu tư nhà máy sản xuất đồ nội ngoại thất từ gỗ và sợi nhựa đan

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư; đồng thời chấp thuận nhà đầu tư là Công ty Greenwind Pte. Ltd của Singapore đầu tư Nhà máy sản xuất đồ nội ngoại thất từ gỗ và sợi nhựa đan tại Cụm công nghiệp Cầu 16, xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn.

Nhà máy sản xuất đồ nội ngoại thất từ gỗ và sợi nhựa đan chuyên sản xuất gỗ thành phẩm và sản phẩm nhựa giả mây với công suất 12.000m3 sản phẩm gỗ thành phẩm/năm và 700 tấn sản phẩm nhựa giả mây/năm. Nhà máy có tổng vốn đầu tư 92 tỷ đồng với diện tích sử dụng đất hơn 55.000m2.

Theo đăng ký, dự kiến, tháng 5 năm 2023, nhà đầu tư sẽ hoàn thành các thủ tục đầu tư, đất đai, xây dựng, tiến hành khởi công nhà máy trong tháng 6 năm 2023 và hoàn thành, đi vào hoạt động trong tháng 12/2024.

Quyết định của UBND tỉnh cũng giao nhà đầu tư có trách nhiệm triển khai hoàn thiện các công trình theo quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 được phê duyệt, thực hiện dự án đúng quy mô, tiến độ và các cam kết trong hồ sơ đăng ký thực hiện dự án và triển khai đầy đủ các thủ tục về đầu tư, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động và các quy định khác có liên quan theo quy định. Sau 12 tháng kể từ ngày chấp thuận chủ trương đầu tư, nhà đầu tư không thực hiện hoặc không có khả năng thực hiện dự án theo tiến độ đăng ký với cơ quan quản lý đầu tư mà không có lý do chính đáng sẽ bị thu hồi chủ trương đầu tư./.


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật