A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chỉ đạo việc phân bổ chi tiết kinh phí sự nghiệp thuộc Nghị quyết 30a đối với 3 huyện nghèo

Ngày 04/04/2012, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà đã chủ trì cuộc họp bàn thống nhất việc phân bổ chi tiết kinh phí sự nghiệp thuộc Nghị quyết 30a đối với 3 huyện nghèo. Sau khi nghe Lãnh đạo UBND 3 huyện: An Lão, Vĩnh Thạnh, Vân Canh báo cáo việc phân bổ chi tiết kinh phí sự nghiệp thuộc Nghị quyết 30a trên địa bàn

và ý kiến tham gia của các thành viên dự họp; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà có ý kiến kết luận tại Thông báo số 52/TB-UBND ngày 06/04/2012.

Theo đó, yêu cầu Lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Lao động Thương binh và Xã hội, căn cứ kết quả tham gia góp ý tại cuộc họp này, kế hoạch phát triển của ngành, tình hình thực tế của từng huyện nghèo và các quy định hiện hành, có ý kiến góp ý bằng văn bản trước ngày 20/4/2012 để UBND 3 huyện An Lão, Vĩnh Thạnh, Vân Canh điều chỉnh lại kế hoạch phân bổ chi tiết nguồn kinh phí sự nghiệp theo Nghị quyết 30a đã phân bổ cho từng huyện, đảm bảo hiệu quả và thiết thực nhằm thực hiện đúng mục tiêu của Đề án và đúng quy định. Riêng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trực tiếp làm việc lại với Lãnh đạo UBND 3 huyện An Lão, Vĩnh Thạnh, Vân Canh để thống nhất danh mục cụ thể về lĩnh vực mình theo dõi, quản lý.

Sau khi được các ngành tham gia góp ý, UBND 3 huyện nghèo khẩn trương điều chỉnh và phê duyệt kế hoạch phân bổ chi tiết nguồn kinh phí để tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo hoàn thành, thanh quyết toán trong năm 2012. Sau khi phê duyệt, UBND 3 huyện nghèo có trách nhiệm gửi quyết định về UBND tỉnh và các sở, ngành có liên quan để theo dõi. Đồng thời, chủ động xây dựng kế hoạch cho những năm tiếp theo, gửi về UBND tỉnh và các sở, ngành có liên quan vào tháng 11 của năm trước để UBND tỉnh tổ chức họp cho ý kiến cụ thể, trước khi tổ chức triển khai thực hiện.


Tin nổi bật Tin nổi bật