A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đầu tư cấp nước sạch cho Cảng hàng không Phù Cát

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 2851/UBND-KT về việc đầu tư hệ thống cấp nước sinh hoạt phục vụ hành khách đi máy bay của Cảng Hàng không Phù Cát.


Ảnh minh họa

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý chủ trương cho Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Định đầu tư cấp nước sạch cho Cảng hàng không Phù Cát theo như đề nghị của Sở Xây dựng.

Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Định căn cứ quy hoạch khu vực Cảng Hàng không Phù Cát, phối hợp với Trung đoàn không quân 925 và các đơn vị sử dụng Cảng Hàng không Phù Cát để tính toán phương án cấp nước sinh hoạt kết hợp phòng cháy, chữa cháy; có phương án thi công hợp lý, đảm bảo không làm gián đoạn các hoạt động quân sự của Trung đoàn không quân 925 và hoạt động kinh doanh của Cảng Hàng không Phù Cát. Sau khi hoàn thiện phương án cấp nước, Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Định gửi hồ sơ đến các cơ quan có liên quan lấy ý kiến và thực hiện thẩm định, phê duyệt theo quy định hiện hành.

Giao Sở Tài chính tham mưu đề xuất việc hỗ trợ về chi phí vật tư và nhân công để thi công hạng mục đầu tư cấp nước sạch cho Cảng hàng không Phù Cát, báo cáo UBND tỉnh./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật