|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng ý kéo dài thời gian phong tỏa tạm thời để phòng, chống dịch COVID-19 đối với một phần xóm 4, thôn Mỹ Cang, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc đồng ý kéo dài thời gian phong tỏa tạm thời để phòng, chống dịch COVID-19 đối với một phần xóm 4, thôn Mỹ Cang, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Ảnh minh họa

Theo văn bản, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý cho UBND huyện Tuy Phước kéo dài thời gian phong tỏa tạm thời để phòng, chống dịch COVID-19 đối với một phần xóm 4, thôn Mỹ Cang, xã Phước Sơn đến 07 giờ 00 ngày 25/10/2021.

Giao Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước ban hành quyết định kéo dài thời gian phong tỏa tạm thời để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định của Chính phủ và Bộ Y tế và kết thúc thời gian phong tỏa tạm thời khi kiểm soát được ổ dịch tại địa bàn nêu trên.

Giao Sở Y tế và các sở, ngành, đơn vị liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp hướng dẫn, hỗ trợ huyện Tuy Phước thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật