A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết luận của PCT UBND tỉnh tại buổi họp Ban chỉ đạo thực hiện Dự án VLAP

Ngày 16/05/2012, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chủ trì buổi họp Ban chỉ đạo thực hiện Dự án VLAP. Qua nghe Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo tình hình thực hiện Dự án VLAP trên địa bàn tỉnh, ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh có ý kiến kết luận tại Thông báo số 85/TB-UBND ngày 21/05/2012.

Theo đó, yêu cầu lãnh đạo UBND huyện Tuy Phước, UBND huyện Phù Mỹ tập trung chỉ đạo rà soát và kịp thời xử lý  các vướng mắc, tồn tại trong quá trình thực hiện Dự án VLAP trên địa bàn, đảm bảo hoàn thành dự án vào cuối tháng 6 năm 2012 theo đúng tiến độ.

 Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan, UBND huyện Hoài Ân và UBND huyện An Lão đề xuất giải quyết tranh chấp địa giới của 3 thôn thuộc xã An Nghĩa, huyện An Lão với huyện Hoài Ân, báo cáo kết quả cho UBND tỉnh trong tháng 6 năm 2012. UBND huyện Phù Cát tăng cường công tác tuyền truyền để nhân dân hiểu và tích cực phối hợp, tham gia với đơn vị thi công trong quá trình đo đạc, cũng như kê khai để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Yêu cầu UBND thành phố Quy Nhơn chuẩn bị nguồn nhân lực, bố trí kinh phí đối ứng để tham gia dự án sau khi được sự thỏa thuận của Ban Quản lý dự án cấp Trung ương. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường làm việc với Ban Quản lý dự án Trung ương để tiếp nhận và tổ chức tập huấn, đảm bảo việc vận hành có hiệu quả phần mềm quản lý sau khi kết thúc dự án; đẩy mạnh tiến độ giải ngân của dự án; tổ chức đấu thầu các gói thầu thuộc huyện Phù Cát đảm bảo các đơn vị trúng thầu phải là đơn vị có đủ năng lực thực hiện dự án theo đúng yêu cầu về chất lượng và tiến độ thời gian.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường đề xuất UBND tỉnh cơ chế bố trí vốn đối ứng của dự án, báo cáo UBND tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật