A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 15/05/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Đồng ý chủ trương cho Công ty TNHH Phú Hiệp được xuất bán 10.000 tấn quặng thải hỗn hợp đã qua tinh tuyển ( không phải quặng thô titan ) cho các doanh nghiệp trong nước có nhà máy chế biến tinh quặng titan để chế biến ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu theo quy định như Sở Công thương đã đề xuất tại Công văn số 296/SCT về việc mua bán quặng thải hỗn hợp giữa Công ty TNHH Phú Hiệp với các doanh nghiệp trong nước.

-  Đồng ý chủ trương cho lập Quy hoạch phát triển hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, có xét đến năm 2025 để làm cơ sở tổ chức quản lý có hiệu quả hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh theo Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Kinh phí phục vụ cho việc lập quy hoạch do ngân sách tỉnh bố trí theo quy định. Giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp với đơn vị tư vấn chuyên ngành cùng các sở ngành có liên quan và UBND huyện, thị xã, thành phố tổ chức khảo sát, thu thập thông tin, tài liệu và lập Quy hoạch phát triển hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, có xét đến năm 2025, gửi lấy ý kiến tham gia đóng góp của cơ quan có liên quan trước khi trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt theo quy định hiện hành.

- Đồng ý cho Công ty Cổ phần kinh doanh và dịch vụ Bến xe An Nhơn được thuê đất theo diện tích thực tế đã xử dụng, không phải điều chỉnh quy hoạch chi tiết bến xe như đề nghị của UBND thị xã An Nhơn tại Văn bản số 172/UBND-NĐ về việc Công ty Cổ phần kinh doanh và dịch vụ Bến xe An Nhơn thuê đất theo diện tích đất thực tế.

- Ngày 8/5/2012 UBND tỉnh ban hành Công văn số 1499/UBND-KTN về việc hoàn chỉnh Đề cương nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận đến năm 2030, định hướng đến năm 2050. Giao Sở Xây dựng tổ chức lập nhiệm vụ quy hoạch và đồ án thiết kế quy hoạch; tiến hành chọn tư vấn nước ngoài để lập nhiệm vụ quy hoạch và đồ án thiết kế quy hoạch, trình UBND tỉnh.

- Đồng ý chủ trương biên soạn và tổ chức tuyên truyền trên Báo Đối ngoại Vietnam Economic News số báo có chuyên đề về “ Bình Định – phát huy lợi thế, góp phần tăng trưởng bền  vững ” bằng song ngữ Anh – Việt nhằm mục đích đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội  của tỉnh trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

-  Giao Sở Xây dựng nghiên cứu đề xuất phương án đầu tư nâng cấp Trung tâm Hội chợ triễn lãm với kiến trúc phù hợp và đề xuất bố trí các loại hình hoạt động cần thiết, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Hội chợ triễn lãm, trong đó chủ yếu phục vụ cho các hoạt động tuyên truyền, xúc tiến thương mại, đầu tư, quảng bá sản phẩm, hội nghị, hội thảo, biểu diễn thời trang và một số sự kiện khác với quy mô lớn, đảm bảo văn minh, hiện đại, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế, báo caos UBND tỉnh trong tháng 5/2012 để xem xét, báo cáo xin chủ trương Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

- Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan nghiên cứu, góp ý dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 97/2008/NĐ-CP của Chính phủ theo nội dung yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông tại văn bản số 1037/BTTTT-CVT về việc xin ý kiến dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 97/2008/NĐ-CP về Internet; báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/5/2012 để UBND tỉnh xem xét, báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật