A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tại cuộc họp nghe báo cáo về việc đóng góp khi nạo vét luồng cảng cá Đề Gi của DNTN Nguyễn Hoàng

Ngày 11/5/2012, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình đóng góp của DNTN Nguyễn Hoàng khi nạo vét luồng cảng cá Đề Gi các năm 2009-2010.

Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các cơ quan: Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Hải quan Bình Định, Văn phòng UBND tỉnh và đại diện DNTN Nguyễn Hoàng. Sau khi nghe báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh, ý kiến tham gia của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng kết luận như sau:

1. Yêu cầu DNTN Nguyễn Hoàng thực hiện nộp số tiền còn thiếu: 3.707.905.000 đồng cho tỉnh Bình Định theo đúng cam kết của doanh nghiệp tại Tờ trình ngày 17/4/2009 gửi UBND tỉnh khi thực hiện việc nạo vét luồng cảng cá Đề Gi các năm 2009-2010. Thời hạn nộp tiền: trong thời gian 30 ngày kể từ ngày phát hành thông báo này.

2. Giao Sở Tài chính hướng dẫn, đôn đốc DNTN Nguyễn Hoàng thực hiện việc nộp số tiền nêu trên, báo cáo kết quả cho UBND tỉnh để theo dõi, chỉ đạo.

3. Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường báo cáo đề xuất UBND tỉnh việc ký quỹ đối với hoạt động khai thác cát trong thời gian đến.


Tin nổi bật Tin nổi bật