A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 09/05/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan đề xuất UBND tỉnh thành lập Ban chỉ đạo phát triển bền vững địa phương, xây dựng Kế hoạch hành động của tỉnh Bình Định thực hiện Chiến lược; đinh kỳ hàng năm tổng hợp tình hình thực hiện, báo cáo UBND tỉnh và Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định.

- Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường và UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức thành lập Đoàn kiểm tra để tiến hành kiểm tra việc sử dụng đất sai mục đích, không đúng theo hồ sơ quy hoạch chi tiết, làm thay đổi mục tiêu quy hoạch xây dựng Cụm công nghiệp Nhơn Bình đã phê duyệt và đề xuất các biện pháp để xứ lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có liên quan đến các phạm vi nêu trên theo quy định hiện hành của Nhà nước.

- Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ Đề cương và biểu mẫu hướng dẫn của Bộ Nội vụ tại Công văn 1595/BNV-CCHC về việc đề nghị các địa phương báo cáo hoạt động của Bộ phận một cửa, một cửa liên thông tại UBND cấp huyện, xây dựng dự thảo báo cáo tình hình triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh; báo cáo UBND tỉnh xem xét, báo cáo Bộ Nội vụ trước ngày 20/5/2012.

-  Đồng ý chủ trương cho Công ty TNHH Khoáng sản Thành An được xuất bán 1.000 tấn quặng thải hỗn hợp đã qua tinh tuyển cho các doanh nghiệp trong nước có nhà máy chế biến tinh quặng ti tan để chế biến ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu theo quy định như Sở Công  Thương đã đề xuất tại Công văn số 315/SCT ngày 27/4/2012. Công ty TNHH Khoáng sản Thành An có trách nhiệm đăng ký với các cơ quan có liên quan về số lượng, phương tiện vận chuyển, doanh nghiệp mua sản phẩm và thời gian xuất bán cụ thể số quặng thải hỗn hợp nêu trên để theo dõi quản lý theo quy định.

- Thống nhất chọn chủ đề của Hội thảo là ‘kinh nghiệm thu hút đầu tư và xây dựng có sở hạ tầng các khu công nghiệp 07 tỉnh duyên hải miền Trung”. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Công Thương và các cơ quan có liên quan đề xuất danh sách các thành viên Tổ tư vấn và nội dung chương trình tổ chức hội thảo, báo cáo UBND tỉnh xem xét quyết định để triển khai thực hiện.

- Giao Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh căn cứ Kế hoạch số 310/KH-DQ của Cục Dân quân tự vệ- Bộ Tổng tham mưu nêu trên, tổ chức tự kiểm tra việc thi hành pháp luật về dân quân tự vệ và công tác dân quân tự vệ năm 2012 trên địa bàn tỉnh, dự thảo báo cáo kết quả tự kiểm tra, trình UBND tỉnh để báo cáo Cục Dân quân tự vệ- Bộ Tổng tham mưu trước ngày 31/7/2012.

- Đồng ý chủ trương cho Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị điều tra, phỏng vấn về công chức chuyên môn cấp xã trên địa bàn tỉnh; thành phần đại biểu tham dự, thời gian và địa điểm tổ chức như đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại văn bản 1398/BNV-CQĐP ngày 11/4/2012.

- Yêu cầu các sở, cơ quan liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố, trên cơ sở trả lời của Bộ Tài chính tại văn bản số 5078/BTC-QLCS về việc thu tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân, thực hiện việc thu tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân theo đúng quy định.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành liên quan kiểm tra, rà soát các nội dung đã triển khai thực hiện, đề xuất nội dung, trình tự thực hiện các công việc trong thời gian đến theo nội dung Biên bản cam kết, báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét, quyết định trước ngày 20/5/2012.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh và các ngành liên quan đề xuất việc triển khai thực hiện Quyết định số 3114/QĐ-CTUBND ngày 24/10/2011 của Chủ tịch UBND tỉnh về phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Dự án đầu tư xây dựng công trình Đường phía Tây tỉnh Bình Định (An Nhơn – Hoài Nhơn) theo đề nghị của Sở Giao thông vận tải, báo cáo đề xuất UBND tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật