|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuẩn bị khánh thành Làng trẻ em SOS Quy Nhơn

Ngày 26/04/2012, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 1357/UBND-VX về việc chuẩn bị khánh thành Làng trẻ em SOS Quy Nhơn.

Để chuẩn bị tốt Lễ khánh thành Làng trẻ em SOS Quy Nhơn vào ngày 16/10/2012, UBND tỉnh yêu cầu  Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Làng trẻ em SOS Việt Nam và Làng trẻ em SOS Quy Nhơn chuẩn bị nội dung và các điều kiện để tổ chức Lễ khánh thành Làng trẻ em SOS Quy Nhơn (dự kiến vào ngày 16/10/2012); đồng thời tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh có văn bản chỉ đạo các địa phương hỗ trợ, tạo điều kiện cho Làng SOS Quy Nhơn trong việc tuyển dụng các bà Mẹ và trẻ em vào Làng.

 Đồng thời Giám đốc Làng trẻ em SOS Quy Nhơn có trách nhiệm khẩn trương tuyển dụng giáo viên dạy các lớp mẫu giáo và mua sắm trang thiết bị cần thiết cho việc dạy trẻ, đảm bảo đưa 6 lớp mẫu giáo của Làng đi vào hoạt động trong dịp khai giảng năm học mới. Tăng cường làm việc với Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan liên quan để tuyển dụng các Mẹ và trẻ cho Làng, đảm bảo đến ngày khánh thành Làng, số trẻ em trong Làng đạt trên 100 cháu.

 Bên cạnh đó, giao Ủy ban nhân dân thành phố Quy Nhơn khẩn trương hoàn thành đường vào Làng SOS Quy Nhơn trước Lễ khánh thành (tháng 10/2012) theo đúng cam kết của tỉnh với nhà tài trợ.


Tin nổi bật Tin nổi bật