A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 21/05/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan nghiên cứu, giúp UBND tỉnh tham gia góp ý dự thảo 02 (hai) Nghị định của Chính phủ: Quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh bằng văn bản, trình UBND tỉnh xem xét, báo cáo Bộ Nội vụ trước ngày 30/5/2012.

- Giao Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ, Trưởng ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự huyện Phù Mỹ chỉ đạo các ngành có liên quan và chính quyền địa phương mời những người được thi hành án, những người có liên quan đến việc thi hành án để giải thích cho họ được thông suốt, hiểu rõ sự việc, chờ kết quả xét xử của Tòa án xác định quyền sở hữu đối với chiếc xe ô tô tải  HYUNDAI biển số 77H- 8225 để làm cơ sở cho việc thi hành án.

-  Đồng ý để UBND huyện Tây Sơn thực hiện việc mua mới trang thiết bị làm việc để phục vụ công tác chuyên môn tại 23 đơn vị như đề nghị của Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn tại Công văn số 192/UBND-TC ngày 02/5/2012 theo nguyên tắc: gói mua sắm dưới 100 triệu đồng/đơn vị dự toán trực tiếp sử dụng ngân sách và đã được bố trí việc mua sắm trong dự toán năm 2012 của từng đơn vị. Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện việc mua sắm và quản lý, sử dụng tài sản theo đúng các quy định hiện hành.

- Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các ngành chức năng liên quan của tỉnh hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn công tác của Trung tâm nghiên cứu Việt Nam và Đông Nam Á khảo sát nghiên cứu về văn bia Chăm tại Bình Định theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước; thời gian thực hiện từ ngày 22/5/2012 đến ngày 24/5/2012

- Đồng ý chủ trương tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức Tư pháp – Hộ tịch cấp xã thuộc 03 huyện nghèo theo Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27/12/2008 của Chính phủ: An Lão, Vĩnh Thạnh, Vân Canh; giao Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng Kế hoạch tổ chức thực hiện.

- Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các ngành liên quan triển khai các công việc liên quan đến công tác tổ chức thi nâng ngạch bảo tàng viên, thư viện viên năm 2011 theo hướng dẫn tại Công văn số 1324/BVHTTDL-TCCB ngày 02/5/2012 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức thi nâng ngạch bảo tàng viên, thư viện viên năm 2011, trình UBND tỉnh xem xét quyết định.

- Giao các Sở: Công Thương, tài chính, Cục thuế tỉnh, Hiệp hôi sản xuất – XNK Gỗ và Lâm sản Bình Định nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tại Nghị quyết số 13/NQ-CP ngày 10/5/2012 của Chính phủ để tham gia buổi Tọa đàm do UBND tỉnh và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 20/5/2012.

- Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan đề xuất việc thành lập Ban Quản lý dự án và Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý dự án tuyên Quốc lộ 19 (đoạn từ cảng Quy Nhơn đến ngã ba cầu Bà Gi) theo đề nghị của Sở Giao thông vận tải, trình UBND tỉnh. Thời gian hoàn thành trước ngày 25/5/2012.

- Giao Ban Quản lý Khu kinh tế tổ chức kêu gọi thu hút đầu tư và cấp Giấy chứng nhận đầu tư các dự án tại Khu kinh tế Nhơn Hội đảm bảo suất vốn đầu tư bình quân tại các KCN, Khu phi thuế quan và Khu du lịch, dịch vụ theo quy định để góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng đất và đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, thiết bị, bảo vệ môi trường trong khu kinh tế.


Tin nổi bật Tin nổi bật