A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm điểm, xử lý trách nhiệm các tổ chức, cá nhân vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính thuộc các cơ quan trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Qua xem xét Báo cáo của Sở Nội vụ về kết quả kiểm điểm, xử lý trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 4729/UBND-KSTT ngày 12 tháng 8 năm 2019; Ngày 24/10/2019, UBND tỉnh đã ban hành văn bản 6432/UBND-NC có ý kiến như sau.

Nguồn ảnh: baobinhdinh.com.vn

1. Nghiêm khắc phê bình Lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã: Canh Hiệp, Ân Mỹ, Nhơn Hạnh, Nhơn Phong vì thực hiện thiếu nghiêm túc trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu theo quy định tại Quyết định số 19/2019/QĐ-UBND ngày 04 tháng 5 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh, để xảy ra tình trạng cán bộ, công chức thuộc thẩm quyền quản lý vi phạm nội quy, quy chế làm việc như Sở Nội vụ đã nêu tại Báo cáo số 85/BC-SNV ngày 18 tháng 10 năm 2019.

2. Yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện Hoài Ân, Vân Canh và thị xã An Nhơn chỉ đạo các cơ quan có thẩm quyền: không bình xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng trong năm 2019 đối với các tập thể, cá nhân vi phạm các quy định về kỷ luật, kỷ cương hành chính; đồng thời, xem xét, cân nhắc cụ thể khuyết điểm, mức độ vi phạm của từng cá nhân liên quan khi thực hiện đánh giá, phân loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, công chức, đảng viên trong năm 2019, đảm bảo thực chất và đúng quy định; báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện.

3. Giao Giám đốc Sở Nội vụ theo dõi, kiểm tra và báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện của Ủy ban nhân dân các huyện Hoài Ân, Vân Canh và thị xã An Nhơn. Gương mẫu đi đầu trong công tác cải cách hành chính; tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động Tổ kiểm tra công vụ tỉnh trong công tác tổ chức kiểm tra và kịp thời báo cáo, đề xuất các cơ quan có thẩm quyền xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính tại các cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo phát huy hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật