A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 19/4/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Đồng ý cho thực hiện điều chỉnh lại đơn giá thuê đất mà Sở Tài chính đã quyết định tạm thời từ ngày 01/03/2011 đến ngày 07/09/2011 theo tỷ lệ % tính tiền thuê đất được quy định tại Quyết định số 23/2011/QĐ-UBND ngày 29/08/2011 của UBND tỉnh.

- Đồng ý chủ trương tổ chức Hội thảo chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) của tỉnh và các giải pháp cải thiện năm 2012 vào cuối tháng 4 hoạc đầu tháng 5/2012 như Sở kế hoạch và Đầu tư đã đề xuất tại Công văn số 263/SKHĐT. Kinh phí tổ chức hội thảo, sử dụng nguồn kinh phí  hoạt động xúc tiến đầu tư đã cấp trong năm 2012. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng, Sở Công thương và các cơ quan có liên quan chuẩn bị chu đáo các nội dung, công việc có liên quan đến việc tổ chức hội thảo.

- Giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan triển khai thực hiện các yêu cầu tại Công điện số 474/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ sinh viên khó khăn học đại học, cao đẳng, kịp thời đề xuất trình UBND tỉnh nếu có vướng mắc.

- Đồng ý giao Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Bình Định tiến hành lập các thủ tục mua sắm máy bơm và thiết bị để chống ngập úng theo dự toán kinh phí nạo vét, duy trì, vận hành hệ thống thoát nước đô thị thành phố Quy Nhơn năm 2012 đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 305/QĐ-CTUBND tỉnh như đề nghị của Sở Xây dựng

- Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan xem xét đề xuất việc điều chỉnh mặt bằng quy hoạch Khách sạn Hoàng Gia Resort tại địa chỉ 01 Hàn Mặc Tử, thành phố Quy Nhơn theo đề nghị của Công ty Cổ phần Du lịch Hoàn Anh Đất Xanh Quy Nhơn, báo cáo đề xuất UBND tỉnh.

- Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, UBND thành phố Quy Nhơn và các cơ quan liên quan kiểm tra việc xả thải của các doanh nghiệp theo đề nghị của UBND phường Bùi Thị Xuân tại Văn bản số 33/UBND-ĐC về việc đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý các công ty xả thải gây ô nhiễm môi trường và sa bồi ruộng đồng của nhân dân phường Bùi thị Xuân và đề xuất xử lý nếu vượt thẩm quyền đối với các doanh nghiệp vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường, gây thiệt hại đến diện tích trồng lúa của nhân dân phường Bùi Thị Xuân, báo cáo UBND tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật