A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phối hợp, hỗ trợ Quỹ Vì sức khỏe Tim mạch Việt Nam tổ chức các hoạt động cộng đồng tại tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 7/7, UBND tỉnh ban hành văn bản số 4427/UBND-VX về việc phối hợp, hỗ trợ Quỹ Vì sức khỏe Tim mạch Việt Nam tổ chức các hoạt động cộng đồng tại tỉnh Bình Định.

Ảnh minh họa

Theo văn bản, UBND tỉnh đồng ý cho Quỹ Vì sức khỏe Tim mạch Việt Nam tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Tim mạch Thế giới tại tỉnh Bình Định vào các ngày 26/9 và 27/9/2020, với kinh phí thực hiện từ Quỹ Vì sức khỏe Tim mạch Việt Nam chịu trách nhiệm, vận động xã hội hóa và nguồn kinh phí hợp pháp khác.

Để các hoạt động hưởng ứng được tổ chức thực hiện đảm bảo tại tỉnh Bình Định, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Y tế là cơ quan đầu mối phía tỉnh; chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBND thành phố Quy Nhơn, Công an tỉnh, Công ty Điện lực Bình Định và các cơ quan, đơn vị liên quan có kế hoạch làm việc cụ thể với Quỹ Vì sức khỏe Tim mạch Việt Nam để hỗ trợ Quỹ tổ chức các hoạt động nêu tại Văn bản số 09/QTM-CV nêu trên.

Chủ tịch đề nghị Quỹ Vì sức khỏe Tim mạch Việt Nam cử cán bộ làm việc cụ thể với Sở Y tế Bình Định để phối hợp thực hiện Chương trình./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật