A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập Tổ công tác kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ký Quyết định số 3267/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ công tác của Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh (gọi tắt là Tổ công tác).


Ảnh minh họa.

Theo đó, Tổ trưởng Tổ công tác là Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Thái Bình; các Tổ phó là Phó Chánh Văn Phòng Lê Nhuận và Nguyễn Đức Thi; Thường trực Tổ công tác là các Trưởng phòng Phòng Kinh tế, Phòng Khoa Giáo – Văn xã, Phó Trưởng phòng Phòng Nội chính, Phòng Tổng hợp – Văn phòng (thuộc Văn phòng UBND tỉnh); Các thành viên là các Phó Giám đốc các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nội vụ, Tư pháp và Phó Chánh Thanh tra tỉnh.

Tổ công tác có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; xây dựng quy chế hoạt động và triển khai thực hiện theo quy định hiện hành. Đồng thời, báo cáo đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh để xem xét, chỉ đạo kịp thời./.

T.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật