|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp tục bố trí công tác đối với đội viên Đề án 500

(binhdinh.gov.vn) - Đó là yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh đối với UBND thị xã Hoài Nhơn và UBND các huyện: An Lão, Vân Canh, Vĩnh Thạnh, Phù Cát tại Công văn số 1177/UBND-NC ngày 08/3/2021.

Theo đó, UBND thị xã Hoài Nhơn và UBND các huyện: An Lão, Vân Canh, Vĩnh Thạnh, Phù Cát có trách nhiệm tiếp tục bố trí cho đội viên làm việc tại xã theo đúng vị trí công việc đang đảm nhận và thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách đối với đội viên Đề án 500 theo quy định. Đồng thời, các địa phương nêu trên phải xây dựng phương án sắp xếp, bố trí công tác đối với những đội viên sau khi kết thúc thời hạn công tác 60 tháng được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và không bị kỷ luật trong thời gian công tác; báo cáo phương án cho UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ tổng hợp) trong tháng 9/2021.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Nội vụ kiểm tra, đôn đốc, phối hợp với UBND các huyện, thị xã nêu trên thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ liên quan đến Đề án 500 Trí thức trẻ và tổng hợp báo cáo kết quả cho Bộ Nội vụ, UBND tỉnh theo quy định./.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật