A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến chỉ đạo của PCT UBND tỉnh tại cuộc họp báo cáo tồn đọng trong việc tài trợ kinh phí cho Festival Lâm sản Việt Nam lần thứ I năm 2011

Ngày 27/08/2012, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tồn đọng trong việc tài trợ kinh phí cho cho Festival Lâm sản Việt Nam lần thứ I năm 2011.

Sau khi nghe báo cáo của Lãnh đạo Sở Tài chính về công tác tài chính của Festival Lâm sản Việt Nam lần thứ I năm 2011 và các vấn đề còn tồn đọng và ý kiến của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng có ý kiến kết luận tại Thông báo số 139/TB-UBND ngày 30/8/2012.

Theo đó, giao Giám đốc Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan làm việc thống nhất với Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Đất Võ để xác thực số liệu thu – chi kinh phí phục vụ Festival Lâm sản Việt Nam lần thứ I năm 2011 và trước ngày 31/10/2012, Sở Tài chính phải có báo cáo tài chính phục vụ Festival Lâm sản Việt Nam lần thứ I năm 2011, trình UBND tỉnh xem xét giải quyết.

Trước mắt, đồng ý chủ trương tạm ứng cho Trung tâm Văn hóa tỉnh số tiền tương ứng với số kinh phí hỗ trợ từ ngân sách tỉnh cho 22 doanh nghiệp để nộp tiền thuê gian hàng tham dự Hội chợ triển lãm sản phẩm gỗ và lâm sản năm 2011 để giải quyết các vấn đề bức xúc cho các cá nhân, đơn vị tham gia phục vụ Festivail Lâm sản Việt Nam lần thứ I năm 2011. Giao Giám đốc Sở Tài chính lập thủ tục trình UBND tỉnh quyết định để triển khai thực hiện.


Tin nổi bật Tin nổi bật