A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng: Thăm và kiểm tra thực tế Công tác chuẩn bị năm học mới tại huyện An Lão

Ngày 28.8, Đoàn công tác do ông Mai Thanh Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, dẫn đầu đã đến thăm và kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cho năm học mới 2012-2013 tại huyện An Lão.

Theo báo cáo của huyện, năm học 2012 - 2013, An Lão có 10 trường mẫu giáo, 11 trường tiểu học, 6 trường THCS, 2 trường THPT với 297 lớp học, 6.044 học sinh ở các bậc học. Về cơ bản, mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới đã được hoàn tất, cán bộ, giáo viên và học sinh các trường trong toàn huyện đã sẵn sàng cho năm học mới.

Phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện An Lão, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng yêu cầu trong năm học mới ngành GD-ĐT huyện tiếp tục quan tâm đến đầu tư xây dựng trường, lớp mẫu giáo đạt chuẩn tiến đến hoàn thành Đề án phổ cập mẫu giáo 5 tuổi. Các trường cần tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn nhưng ý nghĩa, tạo không khí phấn khởi cho thầy cô giáo và học sinh.

Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến thăm các trường: THPT An Lão, THPT số 2 An Lão, Mầm non huyện và Phổ thông dân tộc Bán trú Trung Hưng. Tại Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Trung Hưng, Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng đã trao 1.000 quyển vở và 20 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường.


Tin nổi bật Tin nổi bật