|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức phát triển Hà Lan SNV tại Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 22/12, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức phát triển Hà Lan SNV tại Việt Nam do ông Peter Loach - Giám đốc Quốc gia của Tổ chức SNV tại Việt Nam làm Trưởng đoàn.

Quang cảnh tiếp và làm việc

Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi, đánh giá kết quả thực hiện các dự án do Tổ chức phát triển Hà Lan SNV tại Việt Nam tài trợ cho tỉnh Bình Định trong 5 năm qua. Trong đó, Dự án “Gieo hạt giống cho sự thay đổi, giảm thiểu biến đổi khí hậu dựa vào cộng đồng thông qua sản xuất lúa gạo bền vững” đã góp phần giảm nghèo, tăng năng lực cho người dân và phát huy vai trò người phụ nữ trong các hoạt động sản xuất. Dự án “Tăng cường cơ hội cho doanh nghiệp nữ và nâng cao vai trò phụ nữ trong sản xuất kinh doanh nông nghiệp” đã đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra, góp phần thúc đẩy kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân, gắn với bình đẳng giới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc mừng ông Peter Loach vừa mới đảm nhận Giám đốc Quốc gia của Tổ chức SNV tại Việt Nam và mong muốn, trên cương vị mới, ông Peter Loach cùng Tổ chức SNV tiếp tục quan tâm hỗ trợ Bình Định thực hiện có hiệu quả các chương trình dự án phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng bền vững. Trong đó, ưu tiên các dự án phát triển nông nghiệp “sạch, an toàn”, nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ cao.

Ông Peter Loach - Giám đốc Quốc gia của Tổ chức SNV tại Việt Nam cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Định cùng các sở, ngành liên quan đã hợp tác với Tổ chức SNV thực hiện có hiệu quả các chương trình dự án trong 5 năm qua, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước Hà Lan và Việt Nam. Ông Peter Loach cho biết cá nhân ông và Tổ chức SNV sẽ tiếp tục hỗ trợ tỉnh triển khai thêm nhiều dự án mới trong giai đoạn tiếp theo./.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật