A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban ATGT tỉnh trao quà hỗ trợ Tết cho các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 17/1, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Bình Định đã trực tiếp đến thăm những gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT và trao quà hỗ trợ Tết cho các gia đình tại thành phố Quy Nhơn, huyện Tuy Phước và huyện Phù Cát.

Ông Nguyễn Tự Công Hoàng Giám đốc Sở GTVT tỉnh kiêm Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Bình Định chia sẻ với gia đình nạn nhân tại huyện Tuy Phước

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Tự Công Hoàng Giám đốc Sở GTVT tỉnh kiêm Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Bình Định đã trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng do sự đóng góp của Công ty TNHH Vận tải Sơn Tùng và Taxi Mai Linh chi nhánh Bình Định cho gia đình các nạn nhân TNGT; đồng thời chia sẻ những khó khăn mất mát với gia đình. Tai nạn giao thông xảy ra là đều không ai mong muốn, sự ra đi của nạn nhân đã để lại nhiều đau thương mất mát cho gia đình. Với món quà hỗ trợ tuy nhỏ nhưng hi vọng sẽ làm ấm một phần cho các gia đình này trong dịp Tết nguyên đán sắp đến.

Đại diện các gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn về sự quan tâm chia sẻ của Ban ATGT tỉnh và 2 công ty hỗ trợ. Món quà này rất có ý nghĩa đối với gia đình lúc này, đặc biệt là Tết cổ truyền đang sắp đến./.

K.Y

 


Tin nổi bật Tin nổi bật