A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định có 17 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023

(BĐ) - Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (TP Hà Nội) sáng 13.4. VITM Hà Nội 2023 thu hút sự tham gia trực tiếp của 600 DN đến từ 50 tỉnh, thành phố trong cả nước và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ và khoảng 500 gian hàng. Bình Định tham gia VITM Hà Nội 2023 với quy mô cụm 16 gian hàng từ 18 DN kinh doanh du lịch và 1 gian hàng từ Crown Retreat. VITM Hà Nội 2023 diễn ra từ ngày 13 đến 16.4 với nhiều hoạt động. Tại đây có khoảng 10.000 tour, sản phẩm du lịch kích cầu, giảm giá, sản phẩm du lịch mới được giới thiệu.

Lãnh đạo Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch Bình Định và các DN kinh doanh du lịch tại gian hàng giới thiệu du lịch Bình Định. Ảnh: THÀNH HƯNG

Chủ đề của VITM Hà Nội 2023 là “Du lịch Văn hóa”, nhằm hướng các DN du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam.

Điểm nhấn của VITM Hà Nội 2023 là các sự kiện xoay quanh những vấn đề nóng của du lịch Việt Nam hiện nay, như: Diễn đàn "Phát triển du lịch văn hóa Việt Nam", tọa đàm "Giảm thiểu rác thải nhựa trong lĩnh vực du lịch"; các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch của các tỉnh, thành phố; hoạt động liên kết điểm đến. Ban tổ chức dự kiến, hội chợ sẽ thu hút 3.000 DN và 60.000 người dân, du khách; góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh về một “Việt Nam an toàn, thân thiện, hiền hòa, mến khách, hội nhập và phát triển” đến với nhiều du khách tại các thị trường trọng điểm trên thế giới.


Tác giả: LÊ NA
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật