|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hơn 5.000 VĐV tham gia VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

Tối 25.7, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn) đã diễn ra Lễ khai mạc VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 và chương trình Lễ hội âm nhạc biển. Dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh; đại diện các sở, ngành, các VĐV tham gia giải cùng đông đảo người dân.

Đại diện Ban tổ chức (bên trái) trao bảng tượng trưng 250 triệu đồng được trích từ 10% số tiền đăng ký của VĐV cho Quỹ Hy vọng của VnExpress.

Tại lễ khai mạc, đại diện Ban tổ chức đã tặng hoa cho các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành tổ chức VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020. Ban tổ chức cũng trao bảng tượng trưng 250 triệu đồng được trích từ 10% số tiền đăng ký của VĐV cho Quỹ Hy vọng của VnExpress. Kết thúc giải, quỹ sẽ dùng tiền ủng hộ để xây trường cho trẻ em vùng sâu, vùng xa tại các điểm trường còn khó khăn.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã nồng nhiệt chào đón hơn 5.000 VĐV về TP Quy Nhơn xinh đẹp tham gia VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020. Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh cho rằng, hoạt động này sẽ góp phần lan tỏa phong trào rèn luyện TDTT trong mỗi người dân, góp phần nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cũng kêu gọi các VĐV, thành viên Ban tổ chức dành thời gian để tham quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử để hiểu hơn về đất và người Bình Định.

Ngay sau Lễ khai mạc, chương trình Lễ hội âm nhạc biển với sự góp mặt của ca sĩ Trọng Hiếu, Chi Pu, DJ Vince và ban nhạc On The Radio đã tạo không khí sôi động, với sự hưởng ứng của hàng nghìn khán giả. Chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh - những gương mặt được chọn làm đại sứ cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020.

4 giờ sáng 26.7, các VĐV lần lượt xuất phát các cự ly: 42 km, 21 km, 10 km, 5 km.

Theo baobinhdinh.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật