|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra, giải quyết số lượng hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn

(binhdinh.gov.vn) - Tại Công văn số 4861/UBND-KSTT, Chủ tịch UBND tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo về việc kiểm tra, giải quyết số lượng hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trễ hạn tại các địa phương trong tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện Vân Canh, Phù Mỹ, Phù Cát, Tuy Phước, An Lão, Tây Sơn, thị xã An Nhơn và thị xã Hoài Nhơn khẩn trương chấn chỉnh hoạt động tiếp nhận hồ sơ TTHC tại Bộ phận Một cửa của đơn vị (trong đó có việc sử dụng phần mềm một cửa điện tử); đồng thời, chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra làm rõ trách nhiệm từng bộ phận, cá nhân liên quan, sớm giải quyết dứt điểm số lượng hồ sơ TTHC trễ hạn còn tồn đọng, nhất là trên lĩnh vực đất đai. Báo cáo kết quả thực hiện cho Chủ tịch UBND tỉnh (thông qua Tổ Kiểm tra công vụ tỉnh) trong tháng 8/2020.

Trên cơ sở kết quả báo cáo của các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan, Tổ trưởng Tổ Kiểm tra công vụ tỉnh theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh theo quy định.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật